NHÀ CÁI M88 LỪA ĐẢO

Kiếm tiền dành cho những người siêng năng >1$/h

   Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn kiếm >1$/h cho những người siêng năng và có tính kiên nhẫn. Các bạn đăng ký 2 site đó và làm theo hướng dẫn trong video. Nếu làm chưa quen thì chỉ làm trang thứ 1 cho quen rồi sau đó làm cả 2 trang cùng một lúc.
proof động lực cho anh em
http://getcaptchajob.com/lib9lepvej
https://2captcha.com?from=4700263



PS/ để làm không bị capchar ẩn thì anh em kiếm cái gmail nào độ trúst cao, cái gmail nào mình đăng ký lâu năm và thường xuyên dùng nhất để đăng nhập thì không còn capchar ẩn nữa. 

sau khi đăng ký bạn có thể lên CH Play để tải phần mềm về làm trên điện thoại của mình nếu không có máy tính. các bạn search trên CH Play từ kolotibablo và tải nó về cài lên điện thoại của mình và đăng nhập để bắt đầu làm việc.

Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền. nhất là các bạn sinh viên và các mẹ bỉm sữa.

** bạn có thể rê chuột kéo chọn và kích chuột phải để thay nút xác minh cho nhanh nha!**

Hướng dẫn làm 4 tab không bị cap ẩn 

11 Nhận xét

  1. sao mình tải cái 2captchabot-X về mở ra nó đen xì 2 cửa sổ, login Gmail cung ko dc lun

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. của mình tải về làm bình thường mà.

      Xóa
    2. cái hiện hình khi mình nhấn nó chậm thì làm sao, qua ngày nó có hết ko? đổi 3-4 acc Gmail nó vẫn chậm như thế

      Xóa
    3. Do đứt cáp quang nên mấy ngày nay nó chậm đó bạn. Kết hợp làm thêm 2 capcha nuẽa

      Xóa
    4. các bạn kiếm cái gmail nào độ trust càng cao thì sẽ không còn cáp ẩn nha

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Do trust gmail la sao ban oi, coi o dau?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mail bạn sử dụng lâu năm. và quan trọng, có bảo mật 2 lớp,...

      Xóa
  4. sao mình làm như b mà toàn chữ chứ k phải là hình

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

About

Nhà cái M88 lừa đảo không trả tiền người thắng

ads

Nhà cái M88 lừa đảo